Tin tức
Danh mục sản phẩm
Trang Chủ»Tin tức»Tin tức Tổng Hợp»Lý do nên lắp quạt công nghiệp Winfan

Tin tức

Lý do nên lắp quạt công nghiệp Winfan
12/12/2017 03:45:05

Ngày nay các nhà xưởng sản xuất, kho chứa hàng, nơi làm việc thường rất nóng bức do máy móc phát nhiệt, thời tiết nóng bức, ô nhiễm…. Đa số các doanh nghiệp thường lựa chọn lắp đặt hệ thống thông gió để cải thiện vấn đề, vừa tiết kiệm tiền đầu tư và chi phí vận hành hơn so với sử dụng máy lạnh, vừa đảm bảo sức khỏe cho công nhân làm việc.

Quạt công nghiệp dùng để thông gió cho nhà xưởng, nhà máy hiệu quả nhất phải kể đến quạt thông gió công nghiệp. Loại quạt này được thiết kế dạng vuông, có lá sách che mưa, chuyển động gián tiếp qua dây cu roa.

Giá thành rẻ, dễ dàng lắp ráp và bảo trì bảo dưỡng.

Theo kinh nghiệm 6 năm trong nghề cũng như làm rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi nhận thấy quạt thông gió công nghiệp là loại quạt tốt nhất để làm mát và hút khí thải. Ngoài ra có rất nhiều loại quạt khác có chức năng tương tự nhưng được sử dụng vào các loại hình công việc khác nhau

Lý do nên lắp quạt công nghiệp

Một nhà xưởng, nhà máy nếu không lắp quạt công nghiệp thì sẽ nóng nực, khí thải ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân, máy móc giảm tuổi thọ, hiệu quả làm việc thấp và chi phí doanh nghiệp tăng cao.

Vì vậy sử dụng quạt công nghiệp là không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, chúng tôi là nhà sản xuất cũng là nhà thầu chuyên nhận tư vấn, báo giá, thi công lắp quạt công nghiệp cho mọi khách hàng có nhu cầu với giá thành rẻ, đàm bảo chất lượng, bảo hành tại công trình. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, bảo dưỡng định kỳ. Cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH WINAM

back BACK

toppage