Tin tức
Danh mục sản phẩm
Trang Chủ»Tin tức»Tin tức Tổng Hợp»Tầm quan trọng của quạt công nghiệp trong đời sống hiện nay

Tin tức

Tầm quan trọng của quạt công nghiệp trong đời sống hiện nay
11/12/2017 22:22:35

Quạt công nghiệp, hệ thống thông gió ngày nay có vai trò quan trọng trong đời sống khi đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng khác nhau từ nhà máy, phân xưởng, nhà ở, trường học,… Sau đây là một số những tiện ích cụ thể quạt công nghiệp đối với từng mục đích sử dụng.

Nhà máy, công xưởng

Đối với các loại quạt công nghiệp, hệ thống thông gió ở các nhà máy, công xưởng thì đây là vật dụng không thể thiếu và mang lại những lợi ích to lớn như hút luồng không khí ô nhiễm, nặng mùi hay làm giảm bớt sức nóng do các loại máy móc tỏa ra vì khi người lao động làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn, nóng bức như vậy sẽ khiến sức khỏe bị giảm sút, năng suất lao động không được cao.

Do đó, trang bị quạt công nghiệp, hệ thống thông gió sẽ giúp cho không khí ở trong các công xưởng sẽ được điều hòa, lưu thông tạo cảm giác trong lành dễ chịu hơn, với nguyên lý hoạt động rất đơn thuần đó là dùng quạt để hút không khí bên ngoài và kết hợp với tấm làm mát sẽ cung cấp khí tươi, mát vào trong, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát, nâng cao năng suất lao động được tốt hơn.

Trang trại chăn nuôi

Không khí nắng nóng, ẩm ướt sẽ khiến các loài vật nuôi dễ mắc phải một số căn bệnh. Do đó, khi lắp đặt quạt công nghiệp, hệ thống thông gió sẽ giúp trang trại khô thoáng, mát mẻ, giảm thiểu bệnh tật ở gia súc, gia cầm giúp con vật nuôi hay ăn, chóng lớn đem lại hiệu suất cao hơn.

Nhà ở, trường học

Nếu nhà bạn có không gian chật hẹp hay trường học có diện tích lớn, các loại quạt đang sử dụng chắc chắn sẽ không thể nào giải tỏa sức nóng. Khi đó, sử dụng hệ thống thông gió, các loại quạt công nghiệp sẽ nhanh chóng xua đi những cơn nóng, oi bức khó chịu và mang đến không gian trong lành, mát mẻ nhờ hệ thống động cơ của máy quạt có công suất lớn và đa dạng các chức năng.

Những ưu điểm của quạt công nghiệp

- Lưu lượng lớn, áp lực cao

- Độ ồn thấp, tiêu tốn ít năng lượng.

- Vận hành ổn định, tuổi thọ cao.

- Có cửa chớp che mưa tự đóng mở.

- Vừa sử dụng trong hệ thống hút vừa có thể sử dụng trong hệ thống đẩy.

- So với điều hoà không khí có cùng hiệu suất làm mát thì loại quạt hút này sẽ tiết kiệm được chi phí tời 60%

Từ những ứng dụng thực tế và ưu điểm của quạt công nghiệp, hệ thống thông gió đã giúp sản phẩm này trở nên thông dụng hơn và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường và điều này đã đem lại rất nhiều lợi ích cho đời sống của con người. Nó đã làm thông thoáng tránh được tình trạng ô nhiễm không khí, giảm thiểu được rất nhiều căn bệnh về đường hô hấp cho người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH WINAM

back BACK

toppage