Tin tức
Danh mục sản phẩm
Trang Chủ»Tin tức»Tin tức Tổng Hợp»Bảo quản quạt công nghiệp như thế nào cho đúng?

Tin tức

Bảo quản quạt công nghiệp như thế nào cho đúng?
12/12/2017 01:48:40

Quạt công nghiệp quá lớn sẽ không hoạt động ở điểm đạt hiệu suất tối đa (BEP) và trong một số trường hợp, các quat cong nghiep này hoạt động không ổn định do điểm làm việc trên đường đặc tính áp suất-lưu lượng của quạt công nghiệp. Hơn nữa nó còn tiêu hạo một lượng năng lượng rất lớn. Ngoài ra nó sẽ gây tiếng ồn khí cao và tăng ứng suất của quạt công nghiệp và hệ thống.

Chi phí đầu tư cho một chiếc quạt công nghiệp như vậy quả là không nhỏ. Khi sử dụng nó có thể gây ra các trục trặc hệ thống phải thay thế quạt, thay thế động cơ, hoặc sử dụng động cơ điều khiển vô cấp. Để tiện lợi trong quá trình sử dụng thì đây là những điều quan trọng mà các bạn nên biết khi bảo quản quạt công nghiệp.

Giúp tuổi thọ quạt công nghiệp ngày càng cao trong quá trình sử dụng, và giảm thiệt hại về tài sản cũng như chi phí mua sản phẩm người dùng cần: 

- Quý khách nên kiểm tra nhiệt độ ẩm môi trường hoạt động, những dây điện nên có kẹp giữ dây điện tránh trường hợp dây điện có thề xút ra hoặc bị đứt rất nguy hiểm.

- Vệ sinh máy quạt thường xuyên, có thể đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng quạt cho đúng cách, thường xuyên kiểm tra điện áp trong môi trường hoạt động của quạt, để đảm bảo dòng điện cho quạt công nghiệp chạy tốt.

- Tùy vào công trình lớn nhỏ, kích thước thiết kế mà lắp đặt quạt hoạt động cho đúng công suất, như vậy sẽ giảm bớt khả năng hoạt động hết công suất của quạt và sử dụng quạt được lâu dài hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH WINAM

back BACK

toppage